Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

THỰC PHẨM GIẢM CÂN –KHÔNG CẦN TẬP THỂ DỤC (23 thg 11 2012)


THỰC PHẨM GIẢM CÂN –KHÔNG CẦN TẬP THỂ DỤC (BÀI COPY TỪ BLOG AUTUM)
19:38 23 thg 11 2012Công khai491 Lượt xem 17

THỰC PHẨM GIẢM CÂN –KHÔNG CẦN TẬP THỂ DỤC
Thực tế là, để giảm cân một cách an toàn (có thể giảm từ 5 đến 15kg/1 tháng), có 3 cách giảm cân mà người ta vẫn thường áp dụng, đó là: tập thểdục, ăn kiêng và uống thuốc giảm béo. Nhưng trong điều kiện của Vivian không có thời gian để tập thể dục và cũng không nên uống thuốc, thì có một phương pháp tốt và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng là ăn kiêng để giảm cân.




cách giảm cân an toàn và hiệu quả
Phương pháp này có thể mang lại hiệu quả rất cao. Bạn có thể giảm tới 9kg/1 tháng. Tuy nhiên trong khi còn đi học, cơ thể chưa phát triển đầy đủthì 2Sao khuyên bạn nên ăn kiêng vừa phải để giữ gìn sức khỏe học tập và cung cấp dưỡng chất cho cơ thể.


4 CÁCH GIẢM CÂN AN TOÀN

1. Tránh ăn nhiều thực phẩm carbonhydrate "trắng


Hay nói cụ thể hơn là thức ăn chứa nhiều tinh bột. Như cơm, bánh mì, khoai tây, mì ống hay mì gói, ngũ cốc. Điều này thì đơn giản và là một khuyến cáo thường trực khi giảm cân bằng việc ăn kiêng.

2. Ăn đi ăn lại một kiểu thực đơn

Đây mà một bí quyết khá mới có lẽ với nhiều người mới ăn kiêng. Nhưng với hầu hết những người ăn kiêng thành công, nó phục vụ đồng thời cho cả 2 mục đích: để có cơ bắp và để giảm cân. Bạn nên phối hợp các món ăn dưới đây và chia đều dể ăn trong tuần làm sao cho không ngán.Gồm có:

Thực đơn 1: Nhóm Protein
- Lòng đỏ trứng gà ta (mỗi lần chỉ ăn 1 quả)
- Ức gà hoặc đùi gà
- Thịt bò bắp
- Thịt nạc thăn








Thực đơn 2: Cây họ đậu
- Đậu lăng
- Đậu đen
- Đậu nành
- Đậu Hà Lan



Thực đơn 3: Rau củ
- Rau xà lách
- Măng tây
- Các loại rau xanh khác (lưu ý: khoai tây không phải là rau đâu)

Bạn có thể ăn bao nhiêu tùy thích các loại thức ăn trên. Nhưng nhớ là phải nấu nướng một cách đơn giản thôi. Không chiên xào gì hết, không nướng. Và ăn khoảng 3,4 bữa lại lặp lại thực đơn trên.

Bạn Vivian có hỏi thêm, "làm sao tính được số kcal 1 ngày mình hấp thụ".Câu hỏi này 2Sao sẽ trả lời bạn vào lần tới, và cung cấp thêm một số món ăn kiêng ngon lành mà bạn có thể áp dụng với những thực phẩm kể trên.




3. Không uống thêm calories

Bạn có thể uống thoải mái nước lọc, và các đồ uống "không ngọt" khác như: trà, trà chanh, sodas ăn kiêng, cafe (không có kem béo hay đường) ... Nhưng không uống sữa (trừ một ly sữa không béo vào buổi sáng nếu bạn thích), các loại nước ngọt có gas, nước hoa quả (trong nước hoa quả ép tự nhiên cũng cóđường sẵn). Nếu bạn muốn ăn hoa quả hãy chọn loại hoa quả ít đường nhất: như ổi, dứa, bưởi, cam ....






4. Dành 1 ngày trong tuần "xả hơi"

Không nên kiêng khem quá mức, nó sẽ làm bạn mệt mỏi và căng thẳng cả về thần kinh nữa ấy chứ! Hãy dành ra 1 ngày không lo lắng, ăn những thứ mà bạn muốn. Có thể là vào thứ 7 hoặc Chủ Nhật. Ngày nào tiện cho bạn nhất. Đi ăn kem thỏa thích. Ngạc nhiên là một ngày "xả hơi" kiểu này lại giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn, vì nó đảm bảo cho sự trao đổi chất của bạn (ví dụ: hoạt động của tuyến giáp) không bị thay đổi quá mức khi lượng calo vào cơ thể giảm sút. Nhưng nhớ là phải giữ đúng kế hoạch đấy!

464.gif



Hầu hết chị em đều nghĩ rằng muốn giảm cân thì sẽ phải ăn ít. Điều này rất hại cho sức khỏe cũng như ảnh hưởng tới công việc. Vì thế, thay vì để cơ thể mệt mỏi vì đói, hãy lựa chọn những thực phẩm vừa giúp no bụng vừa hỗ trợ cho quá trình giảm cân.

1. Táo
20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 1


Một quả táo mỗi ngày có thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn mong muốn. Với những chị em muốn việc giảm cân hiệu quả, hãy sử dụng táo trước bữa ăn, cách này sẽgiúp no bụng trước khi vào bữa chính. Ngoài ra, táo còn chứa chất chống oxy hóa cũng có tác động tích cực tới quá trình trao đổi chất.

2. Thịt bò

20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 2



Đây là món ăn rất an toàn với chế độ ăn kiêng. Bạn có thể sử dụng đều đặn mỗi ngày bằng cách nướng hay hấp đều rất hợp lý.

3. Trứng
20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 3



Trứng chứa rất nhiều dưỡng chất giúp no lâu và giúp cơ thể giảm cân nhanh chóng. Với các nghệ sĩ Hàn thì thực đơn ăn kiêng của họ luôn có lòng trắng trứng bởi món thực phẩm này sẽ giúp cơ thể dẻo dai và tránh tình trạng tăng cân.

4. Cải xoăn
20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 4



Một bát cải xoăn có thể chứa 34 calo và 1,3 gam chất xơ cũng như rất nhiều sắt, canxi. Với những phụ nữ muốn giảm cân nhanh, hãy thường xuyên sử dụng salat cải xanh cũng như các món xào từ loại rau có màu xanh đậm này.

5. Yến mạch
20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 5



Yến mạch rất có lợi cho sức khỏe và chứa nhiều chất xơ giúp tăng cảm giác no lâu. Bạn có thể sử dụng những món ăn đơn giản từ yến mạch như viên thịt, yến mạch trộn sữa tách béo đều rất tốt cho việc giảm cân.

6. Đậu lăng
20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 6



Loại đậu này được coi là thần dược giúp làm phẳng bụng vì nó giúp ngăn chặn nguy cơ tích mỡ tại vùng này. Cách tốt nhất đểsử dụng đậu lăng hàng ngày là nấu súp kết hợp với thịt gà.
7. Quả mọng
20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 7



Quả mọng chứa khoảng 18 loại axit amin có thểkiềm chế cơn đói một cách hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn các loại quả mọng sấy khô kết hợp với nho khô, óc chó, dâu khô với sữa chua để có món ăn vặt tuyệt ngon.

8. Cá hồi
20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 8


Món cá hồi không chỉ giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh mà còn tạo vòng eo thon gọn nhờ axit béo omega 3 giúp tăng cường cơbắp và giảm mỡ bụng.

9. Mì kiều mạch
20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 9



Loại mì làm từ kiều mạch chứa nhiều chất xơvì thế tăng cảm giác no lâu. Cách tốt nhất để tạo một món mì an toàn với cân nặng là kết hợp với cà rốt, nấm, hành tây và chút thịt gà để có món ăn ngon miệng và không gây tăng cân.
10. Quả việt quất
20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 10



Việt quất có chứa chất oxy hóa cao nhất trong tất cả loại trái cây cùng với 3,6 gram chất xơ. Nếu bạn cảm thấy thèm ăn vặt, hãy lựa chọn việt quất là món ăn thay thế hàng ngày.
11. Bơ hạnh nhân
20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 11



Một nghiên cứu từ đại học Toronto cho thấy những người ăn hạnh nhân thường xuyên sẽ không bị tăng lượng đường trong máu. Vì thế đây cũng được coi là thực phẩm an toàn cho người muốn giảm cân.

12. Lựu
20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 12



Nước ép từ lựu là món giải khát hiệu quả đểcung cấp vitamin cho cơ thể và hỗ trợ quá trình giảm cân. Chất chống oxy hóa trong lựu cũng là thực phẩm rất tuyệt vời để làm đẹp da và phòng chống mỡ thừa.

13. Ớt

20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 13



Không chỉ giúp món ăn thơm ngon hơn, ớt còn có tác động tới quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy calo trong cơ thể khoảng 20 phút sau bữa ăn.

14. Sữa chua
20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 14



Các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định sữa chua là thức ăn hoàn hảo để ngăn chặn cơn đói và giữ lượng đường trong máu ổn định. Bạn nên sử dụng sữa chua ít béo để cho việc giảm cân diễn ra hiệu quả hơn.
15. Quinoa

20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 15



Hạt Quinoa chứa rất nhiều chất xơ giúp bạn no lâu và giúp hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Đây cũng được coi là siêu thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe.

16. Cá mòi
20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 16



Những chú cá nhỏ bé này có chứa lượng protein cao và rất nhiều omega 3 cũng như canxi để giảm mỡ bụng. Cá mòi cũng được coi là thực phẩm rất tốt cho phụ nữ mang thai.

17. Rau ngải giấm

20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 17



Loại rau thơm có mùi như hành được rất nhiều phụ nữ Pháp ưa thích. Không chỉ giúp món ăn thêm đậm đà, rau ngải giấm còn giúp tiêu hao mỡ bụng hiệu quả. Bạn có thể sử dụng để rắc vào canh, súp hoặc để trộn salat đều rất hấp dẫn.
18. Phomai Parmesan

20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 18



Loại phô mai có xuất xứ từ châu Âu giúp cung cấp đủ canxi cho cơ thể mà vẫn hỗ trợ quá trình giảm cân rất hiệu quả. Bạn có thể nạo phô mai này và rắc lên các món ăn để tăng độ hấp dẫn cho bữa ăn.

19. Bơ
20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 19



Mặc dù có chứa tới 29gram chất béo trong một quả bơ nhưng đây lại là chất béo không bão hòa giúp tăng cảm giác no lâu và bảo vệ sức khỏe của trái tim. Một cốc sinh tố bơ hay salat bơ mỗi ngày chính là thực phẩm tuyệt vời để bạn giảm cân như ý muốn.

20. Oliu
20 siêu thực phẩm giúp giảm cân - 20



Giống như bơ, dầu oliu có chất béo lành mạnh làm tăng cảm giác no, giúp bạn vượt qua cơn thèm ăn. Oliu cũng có khả năng kháng viêm, vì thế giúp điều trị các căn bệnh liên quan tới tiêu hóa.
Chúc bạn giảm cân an toàn và khỏe mạnh nhé!

1 nhận xét:

Unknown nói...

Tại TPHCM thì người bị bệnh có thể đến và chữa bệnh da liễu tại Phòng Khám Da liễu Âu Á chữa bệnh da liễu ở Quận Gò Vấp , 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6. Tại đây có đội ngũ b.sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp kiểm tra cũng như điều trị bệnh, ngoài ra phòng khám còn được trang bị những máy móc tiên tiến, cam kết mang lại thành công chữa bệnh tốt nhất cho người bị mắc bệnh, tiết kiệm được quá trình và tầm giá.Chữa căn bệnh da liễu an toàn, thành công nhất tại p.khám Da liễu Âu Á.các bạn có thể biết được bệnh da liễu là gì cũng như biết được nguyên nhân điều trị nấm kẽ móng tay cũng như phương án trị bệnh thích hợp.