Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

EM HỎI

(thay lời chúc Valentin)
Tải về máy soạn DA 962773


 Em hỏi tôi: nhốt gió vào đâu?
Cho cuồng phông không đên!
Em hỏi tôi: khi cạn trơ bốn biển?
Thiên Sơn có trôi theo dòng?

Em hỏi tôi: lấy gì đựng trăng?
Lấy gì gói mặt trời đỏ chói?
Ai đếm được mưa phùn rắc bụi?
Em sẽ đi gom hoa tuyết rừng thông.

Em bảo tôi: vì núi đá không chồng
Nên mới có hòn Phu tử
Em bảo tôi: bởi dòng sông không vợ
Nên trái đất này toàn sông Cái sông Con…

Em nói rằng: em không là em
Mà chỉ là phần hư không rớt lạc
*
Tôi nhìn vào mắt em trong vắt
Thấy đóa hoa Ưu đàm.


com-img

3 nhận xét:

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

http://sms.vn/hinh-dong-hot/2823/2823.gif
Chúc cả nhà Valentin hạnh phúc

Như Mai nói...

Em nhận được lời chúc của chị rồi, Cám ơn chị ạ! Em chúc chị ngủ ngon nhé!

thanhthuoczvolen nói...

Em mong chị vui ạ! Hôm đi Văn Miếu vui lắm hả chị?