Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

THẬT NGẮN VỀ TÁC DỤNG của CỦ CẢI



NƯỚC ÉP CỦ CẢI GIẢI ĐỘC TRONG bệnh Gout
Rất nhiều người hỏi Lang Vườn tôi một câu hỏi rất oái oăm:
“ Bị kiêng nhiều thứ thế thì… chán chết. Nếu thuốc của Bà Lang không chữa dứt điểm để cho chúng tôi ăn uống thoải mái như xưa thì… cũng chán chết.” “Vậy thì tìm cái gì đó xem… cho bọn này ăn uống tý chứ! “
Lang Vườn tôi đã lật lại những trò nghiên cứu vủa thừa kế vừa “Xé rào “ của mình, và cuối cùng vớ được một trang từ cách đây lâu lâu - khi tôi tìm hiểu về “Canh dưỡng sinh”, và đang theo dõi kết quả dùng " Canh dưỡng sinh"

Trong trang ghi chép có phần ghi khá tỷ mỉ về Củ cải. NƯỚC ÉP CỦ CẢI GIẢI ĐỘC cho bệnh nhân gout sau khi ăn uống thịnh soạn và uống rượu, bia . Nó có thể GIẢM CƠN ĐAU CẤP CỦA BÊNH GOUT

Mấy ông bạn là bác sĩ ( cả ông xã tôi ) rất hào hứng xung phong làm “ thỏ thí nghiệm”. Chả phải họ yêu quý hay tin tưởng gì tôi lắm đâu, mà là nếu sau khi họ “ liều chết” uống cái nước “Khỉ gió” của tôi mà kết quả tốt, thì họ có thể thỉnh thoảng vẫn được ăn uống thoải mái… hihi, lại được tiếng là “dám hy sinh thân mình vì bạn và vì khoa học”

Công thức:
Củ cải trắng: 200g, Lá cải củ 50g, xay rồi ép lấy nước uống ngay sau khi bạn đi ăn uống về… Chuẩn bị thêm vài lát Gừng.

Tôi có theo rõi 39 người bạn bị bệnh, thì có đến 21/ 39 người liều mình “ như chẳng có” dám uống nước củ cải vừa cay vừa đắng để vừa bị đi tiểu đêm… Và vừa có vẻ… đầy đầy bụng
Tôi bảo họ nếu đầy bụng thì nhai dập ba lát gừng sống rồi nuốt… xem chừng ổn cả.

Tất nhiên là tôi vẫn khuyên họ nên kiêng, song khi họ không kiêng được thì đây là CỨU CÁNH của họ…
Bạn bè tôi có 5, 6 người khỏi bệnh gần như hoàn toàn từ đó đến giờ không tái phát. Một phần vì đã uống thuốc đúng liều, kiêng cữ đúng cách… và  cũng một phần nhờ một trong những bài thuốc - mà khi thỉnh thoảng thăm hỏi nhau - mấy bạn bảo nhờ cái nước “ CỦ CẢI KHỈ GIÓ “ của tôi. ( tất nhiên là họ uống thường xuyên, nghiêm túc)

Bỗng thấy củ cải trắng chợ…
Tôi viết lại cho ai đó nhỡ có hôm nào vui miệng mà ăn mà uống … mà đa
u. Biêt đâu chả  giúp được gì đó.
Và ai đó , nếu chịu khó uống nước củ cải thì vừa đỡ phù nề, đỡ 
béo phì, đỡ viêm họng khan tiếng...
Cả nhà thử xem

4 nhận xét:

AUTUMN nói...

Công dụng của củ cải thật tuyệt chị nhỉ !!

Đỗ Thị Lan nói...

Chị mới uống nước chanh của em được nửa tháng, chưa giảm được kg nào, giờ lại có món này nữa, liệu có giúp chị đỡ lạch bạch được ko đây?
Thôi, nhưng mà chị sẽ uống nước chanh tiếp ví chắc dễ uống hơn củ cải!

thanhthuoczvolen nói...

Em không bị Goute nhưng có lẽ chịu khó uống để cho going trong trẻo mỗi khi phải đi hát. Em thường luộc giá để chữa khan tiếng.

NoiLieuhaha nói...

Cám ơn Hạt Cát đã phổ biến bài thuốc đặc hiệu.