Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

VUI : TÔI VÀ GIỜI


Biết thừa... Giời chả nói đâu
Cứ nheo mắt, cứ cúi đầu nín thinh
Tôi về ngồi bệt đầu đình
Ngắm rồng ngậm ngọc rung rinh râu cười.

...Ui giời! Tôi hiểu ra rồi
Nắng đong, mưa đếm đầy vơi có thì.

Giời che mặt, Giời cười khì
Tôi không hỏi nữa; tôi về đốt rơm.
Giời ho sặc sụa từng cơn
Tôi vênh cái mặt nhơn nhơn lườm giời.


HIII...TRỜI TÔI CŨNG CHỊU THUA RỒI
BÀ BÀ UN KHÓI CHƠI TÔI LÀM GÌ
NẮNG MƯA CŨNG PHẢI CÓ THÌ
Ở SAO CHO ĐỦ TRONG KHI MỘT MÌNH
DẪU CHO LÀ CHỐN THIÊN ĐÌNH
BÁ QUAN VĂN VÕ RUNG RINH THẾ MÀ
NÓI RỒI ''DÂN CHỦ'' TỐI ĐA
TRỜI TÔI CHẲNG DÁM MẮNG LA BAO GIỜ
HIIIII....

4 nhận xét:

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

http://dantri4.vcmedia.vn/tI0YUx18mEaF5kMsGHJ/Image/2012/11/Autumn-0-a194c.jpg
Đẹp tuyệt BẦU TRỜI

NHAMY nói...

HIII...TRỜI TÔI CŨNG CHỊU THUA RỒI
BÀ BÀ UN KHÓI CHƠI TÔI LÀM GÌ
NẮNG MƯA CŨNG PHẢI CÓ THÌ
Ở SAO CHO ĐỦ TRONG KHI MỘT MÌNH
DẪU CHO LÀ CHỐN THIÊN ĐÌNH
BÁ QUAN VĂN VÕ RUNG RINH THẾ MÀ
NÓI RỒI ''DÂN CHỦ'' TỐI ĐA
TRỜI TÔI CHẲNG DÁM MẮNG LA BAO GIỜ
HIIIII....

NHAMY nói...

HIIII...̀họa vui với CÁT 2 bài rồi đó GIỜI ở xa quá mong là chẳng biết NM phạm thượng

AUTUMN nói...

Một bài thơ mang sắc thái trẻ trung ...ngộ chị Cát ui 😊 cô Nhã My họa lại thơ cũng hay quá !!