Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

VUI VUI... HÌNH NHƯ TÔI CHÁN CẢ TÔI...


Hình như tôi chán cả tôi
Hình như tôi chán cả đời. Hình như...
 Muốn  đem sầu muộn kho dừ
đem ngâm dấm những vò tơ nỗi lòng
đem ngao ngán để nấu đông
đem trộn nộm mớ bòng bong khóc cười

Hình như tôi chán ngấy tôi
Hình như tôi muốn đem đời tung hê.
Ngày cằn cỗi, tháng ủ ê
Tâm can giằng dịt tái tê cõi lòng
Sượng sùng nắng dở dang hồng
Gió cơn khúc thẳng đoạn cong ngoằn ngoèo
Mưa mùng tơi dấp dính bèo
Vàng thu lá úa bủng beo góc giời...

Xé manh lá chuối dắt đời 
Dắt cả tôi ném xuống ngòi.
Rảnh tay

HatCat
13/03/2016 




2 nhận xét:

Unknown nói...

Cát chán Cát rồi à? Cát chan thì chuyển Cát sang cho em nhé ! Tuần mới an lành nha Cát iêu (~_~)

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

Chuyển thời tiết liên tục. Chị bắt đầu thấy thấm thía tuổi già...
Em khoẻ hẳn rồi chứ!