Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

CÓ CHĂNG MỘT THẾ GIỚI. SONG HÀNH

.  THẾ GIƠI MẢNH & SIÊU MẢNH 
( từ Dung Tan) 

Giả thiết của VECNIC:

  *_ Cùng tồn tại với chúng ta còn có một thế giới khác: thế giới mảnh và siêu mảnh.
 Nó được tạo nên bởi các chất mảnh, siêu mảnh vô hình khác với thế giới của chúng ta cấu tạo bằng các hạt cơ bản hữu hình có thể cảm nhận bằng giác quan. Thế giới vô hình có các chất 
   Chất có tính không gian
   Chất có tính thời gian 
    Chất có tính sóng 
   Chất có tính quay
    Chất có tính nhiệt 
    Chất có tính điện, từ 
  *_ Thế giới mảnh và siêu mảnh sở hữu nguồn năng lượng khổng lồ có thể làm thay đổi hệ không thời gian, có thể đảo lộn trật tự của tự nhiên của xã hội. 

   *_ Chất không gian với nguồn năng lượng khủng khiếp có thể uốn cong không gian của chúng ta, tạo nên những điều kỳ diệu. Giả sử hai điểm AB cách rất xa nhau trong một không gian 2 chiều, không gian 2 chiều ấy uốn cong trong một không gian 2 chiều thì đi từ A đến B là rất ngăn,ta chỉ việc vượt qua 1đoạn tiểu không gian ( thuật ngữ dùng trong khoa học thiên văn vũ trụ). Nếu không gian3 chiều của chúng ta uốn cong trong không gian 4 chiều thì sẽ có vô số kỳ diệu xảy ra.        Đây là điều mong muốn của con người được các nhà văn viễn tưởng thể hiện (truyện Hecman - phim cô gái đại dương) 


   *_ Chất thời gian :
   Bao quanh trái đất là một trường thời gian dày đặc, đó chính là thế giới riêng cho trái đất so với các thiên thể khác và là thời gian chung cho các vật thể trên trái đất. Các vật thể trên trái đất lại có thời gian riêng cho mỗi loài, mỗi cá thể: thời gian riêng của người này khác người kia, của loại này khác loài khác. 
   Gia tăng thế giới riêng cho cá thể nào đó, sự chuyển hóa vật chất trong cá thể đó nhanh hơn. Điều này có thể quan sát được ở những người chóng già, thậm chí có các em bé tuổi mẫu giáo già như ở tuổi 60,70.

  Giảm thiểu thời gian riêng của một cá thể, quá trình chuyển hóa vật chất của cá thể đó sẽ chậm lại tùy mức độ sẽ có giấc ngủ quá sâu, giấc ngủ lịm thậm chí "chết giả ". Đó là hiện tượng ngủ 22 năm liền của người vợ trẻ của anh đánh cá ở Na uy, là những con ếch ở các mỏ đá, mỏ dầu tại các lớp đất đá cách đây hàng triệu năm.

   *_ Chất có tính chất sóng có thể tác động tích cực hoặc tiêu cực lên hệ thần kinh, điều khiển hành động của con người làm cho ta có lúc "xuất thần " có lúc " ma dẫn lối quỷ đưa đường "

  *_ Chất có tính điện,từ có thể tác động đến các thiên thể gây ra bão từ, bão plasma, bức xạ có lợi hoặc có hại cho hệ sinh thái. 

   *_ Chất có tính nhiệt tác động đến khí quyển gây ra các cơn bão nhiệt đới khủng khiếp... Có hiện tượng con người trở thành một khối năng lượng sờ đâu cháy đó như 1 cậu bé ở Italia cách đây 30 năm...

2-- CÓ CHĂNG MỘT THẾ GIỚI SONG HÀNH: 
Thế giới mảnh & siêu mảnh 
( từ Dung Tan )

                      (Tiếp theo...)

*__ TÁC DỤNG CỦA CUỘC SỐNG VÔ HÌNH

 Theo VECNIC, mỗi cá thể trên trái đất đều mang một ít chất mảnh, siêu mảnh. Hãy tưởng tượng một cái xơ mướp chính là phần "thô"của thế giới vật lý của chúng ta, phần rỗng chính là nước và một phần rất nhỏ là chất mảnh, siêu mảnh. ở thực vật thì ta có thể gọi là linh khí, ở người thì có thể gọi là " linh hồn ".

   Khi sinh vật chết, linh khí, linh hồn sẽ rời thể xác để về với thế giới của nó. 
   - Ta luộc 2con gà, thắp hương cho các cụ một con. Khi ăn, con không thắp hương ăn thơm ngon hơn con đã thắp hương. Như vậy các cụ đã thụ hưởng phần tinh túy nhất của con gà. 
   - Ta cúng "ông hổ" bằng miếng thịt sống tươi nguyên nhưng khi luộc lên, ăn miếng thịt ấy cho dù không ôi vẫn cứ mủn như thịt ôi.
   - Rau tươi vừa hái ở vườn đem nấu ăn ngay có hương vị khác hẳn rau ở chợ.
  -  Con người ta sau khi chết linh hồn chưa bay đi thân xác nặng. Khi chất mảnh, siêu mảnh rời xa thể xác thì nhẹ hơn nhiều. 

    *_ Điều này khác với CN duy vật nhưng rõ ràng là hai thực thể của hai thế giới khác nhau. 
    
   # -  Linh hồn là một thực thể vô hình khi gặp một thể xác phù hợp thì sẽ nhập vào. Điều này có thể giải thích cho kiếp luân hồi, kiếp sau tiến hóa hơn do có mang" phách ". 
    #_  Phách là kí ức của hồn được tiềm ẩn trong hồn khi có điều kiện sẽ phát tác. Điều này có thể giải thích cho một số người có thể học giỏi và học được rất nhanh những lĩnh vực rất khó
  
    - Cách đây 17,18 năm, tôi có đọc một bài báo có nói rằng ở Đức có một cô gái trẻ bị một tai nạn, các bác sĩ khó khăn lắm mới cứu được cô khỏi lưỡi hái tử thần. Nhưng cũng từ đấy,cô không nói được tiếng Đức nữa. Cô nói tiếng Tây ban nha và nhận là người TBN cách đấy mấy chục năm. Bố mẹ cô buộc lòng cho cô về thăm quê. Đến đầu làng cô chỉ một bà già và bảo là con gái của cô. Cô thuật lại chi tiết cô đã bị giết như thế nào và nói rõ tên địa chỉ của kẻ giết người. Kẻ đó còn sống và nhận tội.  Người ta không bắt hẳn vi đã quá hạn truy tố. Trước đó có nhiều người tự nhận mình là người Hy lạp,người Ai cập cổ đại
   
   *__ Chúng ta có thể hiểu được, thế giới mảnh đang giúp đỡ hoặc trừng phạt chúng ta. Một ví dụ là cụ trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm có thể đoán biết được tương lai trước đến 4,5 trăm năm:

...."dương đầu mã vĩ...Hồ binh tám vạn nhập Tràng an...

 *__ Cụ Nguyên hoàng Phương, nguyên chủ nhiệm khoa Lý,  DH tổng hợp HN đã dựa vào giả thiết của Vecnic phán một câu chắc nịch:
"Cụ Nguyễn bỉnh Khiêm đoán được tương lai là do người vô hình mách cho. Là người bình thường như chúng ta còn biết trước sự việc vài ba phút, huống chi người vô hình,cuộc sống người vô hình kéo dài vài vạn năm thì việc biết trước dăm ba trăm năm thì không có gì là lạ!


Cảm ơn các bạn đọc bài và góp ý. Xin chân thành cảm ơn

Bài của fb ker Tan Dung ( tên thật Nguyễn Tấn Dũng ) 


Không có nhận xét nào: