Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

BÀI CŨ CÓ ĐOẠN KẾT!!! TÌNH YÊU LÀ GÌ??? ( Tản văn )

  2/6/2014

8----  ĐOẠN KẾT CUỘC TÌNH: Tập HAI của Ông Anh tôi đang dọa bán nhà đi Đà Nẵng, kèm một câu xanh rờn:
"Ông ấy đi được thì đi, còn không thì tùy...."
____________________
16/2/2013 
Trạng thái cao nhất của tình yêu không phải là mối quan hệ chút nào, nó đơn giản là trạng thái của bản thể.
Cũng như cây có mầu xanh, tình yêu là việc yêu.
Cây không xanh vì người đặc biệt nào, không phải là khi bạn tới thì chúng mới trở nên xanh. Hoa cứ lan toả hương thơm của nó dù có ai tới hay không, dù có ai ca ngợi hay không.
Không, hoa cứ lan toả hương thơm của nó.
 Đó là trạng thái của bản thể, không phải là mối quan hệ. (OSHO)

   1==Tôi quen biết Anh chị ấy từ hồi còn là sinh viên. Chị là một phụ nữ xinh xắn, đảm đáng, tốt bụng, hết lòng vì chồng vì con.
Anh cũng là một người đàn ông ra dáng lắm, chu đáo với gia đình anh em  bạn bè, sống đàng hoàng…
Chị than với tôi là anh mê gái.

Anh nói với tôi là chị hay ghen…

Anh là dân ngoại giao đi 5 châu 4 bể… rồi về quê ở ngoại thành HN xây hai cái nhà 2 tầng to vật vã ở trong làng từ ngay cái thời ít  có ai làm nổi một nhà ngói ba gian hai chái!
Một cái cho con cả, anh ở với vợ chồng thằng này; một cái cho thằng út: chị sống cùng chúng nó; cô con gái cũng gả chồng làng bên… Tưởng thế là yên ổn tuổi già khi anh về hưu.
2==Ai ngờ
Anh thông báo với tôi là anh mua đất ở Hòa Lạc… Tôi nghĩ bụng:” cái ông này điên, nhà vườn, đất cát ê hề, lên đấy mua làm gì…"
Anh lại thông báo tiếp: “ Tao làm nhà trên ấy rồi”. Cái hồi ấy Hòa Lạc hoang vu xa xôi lắm, đường ngoằn nghèo khấp khểnh... đồng không mông quanh, rặt cỏ gianh với muỗi!.

Tôi hỏi: “ Thế còn căn hộ ở nội thành” “ Tao cho ở nhờ , nay mai vợ chồng thằng T. ( cậu con lớn ) tự lo. Tao cho nó! Cô kiếm cho tao bộ bàn ghế song mây gì đó kê vào đó trông cho nó oai!”
Tôi làm theo lời anh, hẹn anh đến lấy bàn ghế. Khi cái xe ô tô tải cỡ nhỏ đến thì trên ca - bin có một người đàn bà. Anh không nói mà hất đầu ra hiệu với tôi. Cô ta chào tôi, tôi cũng lịch sự chào hỏi, mời mọc nước nôi…
Bàn ghế được xếp lên. Anh và cô ta cùng lên xe và đi

Ít lâu sau, tôi hỏi anh: “Bộ bàn ghế kê vào cái phòng khách của căn hộ có vừa không” Anh bảo :” Đẹp”.
Thằng con cả anh đến thăm, tôi bảo nó còn cái kệ song mang nốt về kê cho đủ bộ. Nó tròn mắt :”Bộ gì  ạ?!”. Tôi cũng há hốc mồm…
3==Rồi chị ra HN hỏi tôi:” Anh ấy có "phô" với cô là đang ở với "con bỏ mẹ "ấy ở đâu không?”. Tôi lắc. Tôi không biết thật
Chị bảo :” Gây sự ầm ĩ, đi rồi… người ta mách là "lão" đang sống với "con bé lộn chồng" ở Hòa Lạc. “. Tôi vẫn lắc vì quả là có trời chứng giám, tôi không hay biết gì…

4 ==Biết dấu tôi mãi không được. Anh bảo là: “ Tao đang ở chỗ đó… chỗ đó… Hôm nào cô lên chơi”. Tôi tá hỏa tam tinh, ba máu sáu cơn rủa anh ấy bằng tất cả mọi từ ngữ vốn rất nghèo nàn của tôi, và tôi kết :” Anh là đồ tồi, 'Nó' cũng vậy. còn lâu em mới lên!”
5 == Chính thằng con cả của anh mang xe rước tôi lên HL thăm bố và ‘’con mụ ấy”. Nó bảo : “ Cô cứ nói hộ bọn cháu là bố cháu bỏ mẹ cháu, bỏ bọn cháu thì được, chứ không bỏ làng nước,  bỏ họ hàng được. Lần nào về cũng về bạn đêm, chui  chui nhủi nhủi như kẻ trộm, rồi chưa sáng đã biến! Giỗ chạp ông bà, Tết nhất, hội hè cũng vậy. Vừa bực vừa tội nghiệp!”
Cực chẳng đã, tôi theo nó lên. Đến một cái nhà bốn bề trống hơ trống hoác, nó bảo : “Túp lều gianh của hai trái tim vàng đấy, cô!”

Tôi ngơ ngác, nhìn mãi chả thấy bố nó đâu. Nghe tiếng lợn kêu và tiếng nước xối, tôi qua sân bước về phía sau: Ông quan Anh ngoại giao của tôi suốt đời lên giày xuống dép đang xắn quần ống cao ống thấp để xịt nước tắm cho lợn và rửa chuồng.
... Lại thêm một lần sau nữa, tôi và nó đột nhập vào nhà, thì quan Anh ngoại giao của tôi đang hí húi trồng khoai ngoài vườn,  chân tay đầy phân gio nhem nhuốc...

Lần sau này thằng con điên lắm. Nó gầm lên:” Ở nhà cả đời cơm bưng nước rót, cái rơm không biết, cái rác không hay, đồng áng dọc ngang không biết bờ cao bờ thấp, mà sao hôm nay bố khốn khổ thế này?!”
Anh trừng mắt :”Kệ mẹ tao!”
……………
Tôi cười  buồn  bảo nó: "Đó là TÌNH YÊU T. ạ. Cồ thề là sẽ không lên một lần nào nữa!”.
....
6===  Nhiều năm trôi qua… tôi hầu như không ghé qua nhà ấy, mặc dù tôi có nhiều lần đi qua HL… Nhưng hôm qua, anh ấy tìm được số ĐT của tôi, mời tôi lên chơi. ( Tôi không dưới một lần đưa cho anh cả điện thoại lẫn sim để có thể biết tin anh, nhưng anh đều cho đi, lần thì cho con ‘nó’,  lần thì cho em ‘nó ’,  còn không thèm lưu lại số của tôi; nên tôi tức điên, mặc kệ luôn!)
Hôm nay tôi đến HL thăm họ… Tôi vẫn không hết cảm giác gai gai người khi thấy người đàn bà “ Tình yêu đich thực “ kia của anh. Tôi thương chị vợ, và tội nghiệp cả thân anh, thương cho cả thân phận người đàn bà ấy!

Anh -70 tuổi đầu, không quê quán, không vợ con, không họ hàng xóm làng, sống với cái gọi là “TÌNH YÊU’’ theo quan điểm của anh, liệu có đúng không?
 Anh có thật sự hạnh phúc không?!

Tôi thấy tội nghiệp họ thì tôi có sai không??

Xoáy tròn trong tôi là câu hỏi:
Tình yêu là gỉ??!!
7===  Có phải như OSHO “Trạng thái cao nhất của tình yêu không phải là mối quan hệ chút nào, nó đơn giản là trạng thái của bản thể”  không???!!!

AI MÁCH DÙM TÔI VỚI!


2/6/2014 8== Chủ nhật vừa rồi tôi nhân được một cú điên thoại
từ ĐOẠN áp chót CUỘC TÌNH:
  Tập HAI của Ông Anh tôi đang dọa bán nhà đi Đà Nẵng, kèm một câu xanh rờn:
"Ông ấy đi được thì đi, còn không thì tùy...."

57 nhận xét:

ngocdunglyhoa nói...

KỂể ra thì khó mà luận cứ chỉ biết đó là kiêpf trời đáy và phụ tình thì tình phụ Ôi vui xuân trong tiết thanh minh cái đã thị nở ơi dắt chí dũng xem hồ Hoàn kiếm KẺO LẠC LÊN HÒA LẠC MẤT THÔI EM NỞ

Le Tien Hoan nói...

Tình yêu là thế đó, theo tôi,
Bạn đã định nghĩa nó được rồi
Tình yêu là một phút nổi trôi
Làm những điều con tim mách bảo
Dù đôi khi cả chuyện ngược đời!
[Img]http://gifzona.ru/i/valent/16.gif[/Img]

Bùi Thị Sơn nói...

EM THƯƠNG, THƯƠNG CẢ BA NGƯỜI
TÌNH YÊU KHÔNG THỂ NÓI LỜI THẲNG CONG...

Thanh Bình CZ nói...

Em cũng đang chứng kiến một tình yêu na ná thế này, họ làm mọi cách để có được nhau và em thì không nhìn thấy ánh mắt rạng ngời hạnh phúc của họ khi về sống với nhau và em tự hỏi " họ có thực sự hạnh phúc? " " và tình yêu có bền vững đến thế , đắm say đến thế,và trạng thái thăng hoa tồn tại được bao lâu?" em không tin lắm vào cái mà người ta gọi là tình yêu đích thực kiểu ấy, khi em thấy cô ấy kém xinh đẹp , kém tự tin hơn xưa.

Và tự đặt mình vào hoàn cảnh của cô ấy, nếu là em khi có được cái mà họ gọi là " tình yêu đích thực" và đánh mất sự tôn nghiêm, mất đi gia đình bạn bè, con cái tổn thương, và đối diện với sự ghẻ lạnh của mọi người cũng như búa rìu dư luận chắc em chưa kịp hạnh phúc thì đã chết vì trầm cảm.Tình yêu nam nữ không đủ để em có thể sống.
Trong câu chuyện của chị, có thể em còn chưa đủ từng trải để mà hiểu cuộc sống, nhưng em khâm phục sự dũng cảm của họ. Và có thể em là đứa không biết yêu cũng nên!?

Thanh Bình CZ nói...

Thôi thì cứ tin theo luân hồi , có thể từ bao nhiêu kiếp họ nợ nần lẫn nhau!

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

Em cứ thấy lạ. Em cũng rất phục họ, nhưng chắc là em HÈN...
Em chả hiểu thế nào, chứ em KHÔNG SỐNG NỔI NHƯ VẬY
HIHI

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

Tình yêu là một phút nổi trôi
Làm những điều con tim mách bảo
Dù đôi khi cả chuyện ngược đời!

EM ĐỒNG Ý VỚI CHỊ HOÀN Ạ... QUẢ THẬT LÀ KHÔNG HIỂU NỔI, CÁI HỒI MÉ ĐƯỜNG hOÀNG CẦU CHƯA SAN PHẲNG , CÓ MỘT ĐÔI GIÀ CŨNG LẠ, ÔNG CỤ BỎ NHÀ CỬA THEO NGƯỜI ĐÀN BÀ BÁN ĐỒNG NÁT RA VEN HỒ Ở . BÂY GIỜ HỌ ĐI ĐÂU, EM KHÔNG BIẾT!
Tình yêu có bí mật và quy luật riêng chị nhỉ?


[img]http://img1.funscrape.com/en/TrueLove/5.gif[/img]

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

Mình cứ quan sát và nghiền ngẫm mãi... và gần 15 năm... mình vẫn không hiểu được họ. Chị vợ thì không thèm đánh ghen... cũng chả giận dôi... bọn con thì mặc. mình đâm ra khó chịu. hihi

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

Người nào đơn giản thì dễ vừa lòng với cái mình đi CHÔM được, người nào có chút tâm tư thì thấy chả có gì khác nhau...
Đúng , theo chị đây là duyên nợ luân hồi !

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

9996... mình sắp có bạn đọc thứ 9999 rồi này ... Sẽ là ai đây??? hồi hộp quá !bây giừ là 19h08 phút!
Bông hoa cho người 9999. Ai đây ạ? Xin vào nàh nhìn số lượt và nhận bông hoa này ạ

[img]http://img1.funscrape.com/en/flowersgreeting/30.gif[/img]

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

bÂY GIỜ LÀ 19H20. aI LÀ NGƯỜI BẠN THỨ 9999 CỦA HẠT CÁT DIÉUSNH NHỈ...XIN HÃY LƯU TÊN ĐỂ HA ĐƯỢC CÁM ƠN

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

NGƯỜI THỨ 9999 VÀO 19H21
10000 NGƯỜI THỨ 10000 VÀ 19H 23

Bình Nguyên nói...

UI!!! Câu truyện chị viết hay quá nhưng.... thực sự em cũng không biết định nghĩa làm sao nữa ạ.
Đôi lúc thì nhớ họ đến cháy lòng, đôi lúc lại ghét đến vô tận chị há!!!! nhưng cũng chính họ lại làm cho e cười. Không biết đó có đích thực là tinh yêu không nữa hén

Unknown nói...

TÌNH YÊU là gì? NNT cũng không hiểu, chỉ biết rằng :
Cái nợ ân tình giữa gái trai,
Hồng hoang tự thuở lắm bi hài,
Chàng Từ buông kiếm tan danh phận,
Nàng Thúy dìm thân nát dáng mai !
Hạnh ngộ đã từng đâu mấy kẻ ?
Sâu ly nếm trải há chừa ai !
Trái tim rỉ máu Trương Chi vẫn,
Gõ nhịp ru Em tình chẳng phai...!

vu song thu nói...

Nó là sự PHẢI LÒNG như NC nói đấy! Em đã đọc Lolita của V. Nabokov chưa? Có cái gì đó như là tinh yêu ấy...

Đỗ Thị Lan nói...

Đó là duyên nợ CÁT ạ! Còn tình yêu ư? Nó thế nào nhỉ? Thôi, mỗi người có lý lẽ riêng của mình. Có thể vợ con ô. ý cho là ô. ý khổ, nhưng ô. ý hài lòng và có khi còn cảm thấy hạnh phúc ...Cuộc sống đa dạng và phong pgus lắm, tình yêu và hạnh phúc cũng thế! Tùy duyên!

Unknown nói...

Yêu là gì em xin định nghĩa
Yêu chính là tình cảm có chiều cao
Hai tâm hồn đồng dạng sẽ hiểu nhau
Rồi từ đó ta suy ra định lý

Hì hì, thơ mượn ko phải thơ em, chúc Cát hậu ngày tình nhân vẫn mãi bất tử và luôn nồng nàn hạnh phúc Cát nhé ! (~_~)
[img] http://images02.jaovat.com/ui/10/51/46/1291693521_142714546_2-Hinh-anh-ca--Mua-hoa-bat-tu-tang-ngui-thuong-1291693521.jpg[/img]

Tinhtho nói...

QUÀ XUÂN MẾN TẶNG BÀ LÃO

Thay vào chỗ 3 cái nút kia nha bà lão hihihi !

. nút lên : http://peupload.com/images/685LENtt.png
. nút giữa : http://peupload.com/images/536ttm_e.png
. nút xuống : http://peupload.com/images/481XUONGtt.png

chúc bà lão vui !

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

[img]http://img1.imagehousing.com/1/c474f4eef1c4ec6ee871b7cad1193c1a.gif[/img]
TẠNG BD TRÁI TIM TÌNH YÊU NỒNG CHAÝ NÀY

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

TÌNH THƠ CỨ LÀM LÃO BÀ NÀY NHƯ LÀ "siêu nhân" ĐEO ĐƯỢC CÁI GÌ VÀO RỒI LÀ HẮNG ĐỂ YÊN. XỚ RỚ NÓ "biến" LÀ TOI. DÙ SAO CŨNG CÁM ƠN... TỪ TỪ RỒI LÃO BÀ MỚI LÀM THEO ĐƯỢC MÀ
[img]
http://img1.funscrape.com/en/hearts/126.gif[/img]

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

[img]http://img1.funscrape.com/en/hearts/126.gif[/img]

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

Đôi lúc thì nhớ họ đến cháy lòng, đôi lúc lại ghét đến vô tận chị há!!!! nhưng cũng chính họ lại làm cho e cười
Thế là yêu rồi nhỉ, BN ui!
[img]http://www.webkheotay.com/wp-content/uploads/2013/01/70312012.11.13-afamily-Album-anh-vintage-hinh-trai-tim-(4)-fb7ca.jpg[/img]

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

cos lãe không ai giải thích đượ tình yêu là gì... chi Xuân quỳnh bảo: thuyền và biển ...
MÌNH MÙ TỊT. bạn nói cũng có lý nhỉ

Đám mây cũng có hình trái tim này... NNT ơi!
[img]http://www.chuyenla.com.vn/images/plg_imagesized/1499-dam-may-hinh-trai-tim.jpg[/img]

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

Em chưa được đọc cuốn này chị à... nhưng có lẽ ÔSho có lý khi ông nói:

"Trạng thái cao nhất của tình yêu không phải là mối quan hệ chút nào, nó đơn giản là trạng thái của bản thể" chị nhỉ?!

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

em có cảm giác mọi chuyện y như được 9hay bị 0 sắp đạt từ một ông THƯỢNG ĐẾ nào đó , chị L à...
Tặng chị một trái tim này
[img]http://congso.com/img/uploads/kiet_tac_lang_man_hinh_trai_tim_cua_thien_nhien20120822084158.jpg[/img]

Ngựa Mỏi Chân Rồi nói...

Đố ai định nghĩa được chữ yêu
Có khó gì đâu một buổi chiều
Gặp người con gái xinh tươi ấy
Rồi thương rồi nhớ, thế là yêu!!!

Lý Viễn Giao nói...

Đích thị tình yêu là thế !

Nguyễn Viết Tân nói...

Ngàn năm nay -bao nhiêu giấy mực rồi mà có ai trả lời chính xác ''tình yêu là gì '' đâu chị ơi
''Tình yêu là bát bún riêu
Bao nhiêu sợi bún bấy nhiêu sợi tình ''(DG)
Cái gì na ná như mình
Là tô mì Quảng cũng tình sợi tuôn .................

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

tìn[img]http://img1.funscrape.com/en/funnypictures/6.gif[/img]

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

Em thấy lạ... nhưng cũng vân phải chấp nhận vậy!

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

''Tình yêu là bát bún riêu
Bao nhiêu sợi bún bấy nhiêu sợi tình
HAY ... HAY... HAY...
ĐÂY LÀ ĐỊNH NGHĨA HAY!!
[img]http://img1.funscrape.com/en/funnypictures/36.gif[/img]
TÌNH YÊU NÀY!!!

Unknown nói...

Tình yêu có giống KIM CƯƠNG không???
[img]http://img1.funscrape.com/en/diamonds/32.gif[/img]

Unknown nói...

HÌNH NHƯ KHÔNG KHÁC MẤY ĐÂU
[img]http://img1.funscrape.com/en/diamonds/35.gif[/img]

Unknown nói...

Bông hoa này đẹp như TÌNH YÊU vậy này
[img]http://img1.funscrape.com/en/diamonds/70.gif[/img]

Xuân Hồ nói...

Em nhớ có một nhà văn nước ngoài nói : "Tình yêu là một đống phân trâu", hơi thô tục nhưng suy xét vẫn thấy đúng.
Em đang du Xuân cùng con cháu ở SG và hôm qua dự ké tiệc Họp mặt Học sinh Miền Nam cùng Kim Thanh, tặng chị hình ảnh em và KT

[img] https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/560237_595513910463332_718468926_n.jpg [/img]

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

PHẢI NÓI LÀ KHÍ HẬU MIỀN NAM ƯU ĐÃI CHO NGƯỜI LÃNG DU THẬT. nGOÀI NÀY , NHƯ HÔM NAY, NHÌN TRỜI MƯA, NGẠI CẢ ĐI
CHO CHỊ THĂM KT, CHÚC EM VÀ CẢ NHÀ HẠNH PHÚC! CHỢ!
[img]http://l.f5.img.vnexpress.net/userphoto/2013/01/28/17/img-0507-1-1359370615.jpg[/img]

Nguyễn Viết Tân nói...

Vậy là nhà này lại bị spot gặm mất com rồi -hôm trước em com rồi mà không thấy .

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

TRẦN MINH LÊ15:23 Ngày 17 tháng 2 năm 2013
Ngàn năm nay -bao nhiêu giấy mực rồi mà có ai trả lời chính xác ''tình yêu là gì '' đâu chị ơi
''Tình yêu là bát bún riêu
Bao nhiêu sợi bún bấy nhiêu sợi tình ''(DG)
Cái gì na ná như mình
Là tô mì Quảng cũng tình sợi tuôn .................
cos phair cais nayf khoong , LTM ui???


Trả lời HẠT CAT15:37 Ngày 17 tháng 2 năm 2013
''Tình yêu là bát bún riêu
Bao nhiêu sợi bún bấy nhiêu sợi tình
HAY ... HAY... HAY...
ĐÂY LÀ ĐỊNH NGHĨA HAY!!
[img]http://img1.funscrape.com/en/funnypictures/36.gif[/img]
TÌNH YÊU NÀY!!!

Unknown nói...

"Yêu" là vừa nhớ, vừa thương
Độ "cứng" hơn hẳn kim cương...so gì?

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

Trần Minh Lê thì BẨU THẾ LÀY"
''Tình yêu là bát bún riêu
Bao nhiêu sợi bún bấy nhiêu sợi tình ''(DG)
Cái gì na ná như mình
Là tô mì Quảng cũng tình sợi tuôn .................
HA HA HA...............

Hoa Nắng Miền Trung nói...

Chị ơi....em thèm đi Hòa lạc chị ạ...
Khi yêu...chả cần nhà cao cửa rộng...chả cần danh vọng địa vị...chỉ cần ĐƯỢC YÊU mà thôi....hihi...
Chúc chị Cát khỏe vui và yêu đời yêu người thật nhiều nhiều!

hoài thương nói...

Đôi khi gọi đó là tình yêu và thường nó là tình yêu mù quáng... hì hì....bước chân vào muốn quay đầu cũng khó nếu không đâu cần cắt đứt quan hệ với người thân...phục cái can đảm của họ...

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

hi... hi... mấy ngày Tết chạy quanhm có nhiều chuyện vui, nhiều chuyện buồn ... chỉ thấy chán...
Tạng em này... rồi lên Hòa Lạc nhá!
[img]http://img1.funscrape.com/en/Valentinehearts/20.gif[/img]

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

Mình hoảng nhất là anh ấy bỏ cả làng nước mà đi... thế thì mới KÍNH CẨN NGHIÊNG MÌNH CHỨ...
NHƯNG CÔ TA DẸP HƠN CÁI LẦN MÌNH GẶP ĐẦU TIÊN... CÔ ẤY HẠNH PHÚC THẬT!???

MÌNH PHỤC CHỊ VỢ LÀ KHÔNG THÈM GHEN TUÔNG HAY GÌ GÌ...

CHÍ ẤY BẢO MÌNH : "Ông ấy bỏ nhà, bỏ làng xóm ... thì ông ấy mang tội...
Hồi đầu, thấy người ta chê cười ông ấy, tôi xấu hổ ... rồi nghĩ lại: HỌ CHẢ XẤU HỔ , MÌNH MẮC GÌ MÀ XẤU HỔ THAY? SUY CHO CÙNG THÌ ÔNG ẤY CŨNG RẤT CHU ĐÁO VỚI MẸ CON NHÀ TÔI! TÔI THƯƠNG ÔNG ẤY HƠN GIẬN ÔNG ẤY , GIÀ RỒI ..., Ở NHÀ VỚI VỢ VỚI CON THÌ CƠM BƯN NƯỚC RÓT, LÊN KIA THÌ LÀM NGƯỜI HẦU CHO HAI MẸ CON NÓ, QUẦN ÁO, CƠM NƯỚC ... KHỔ QUÁ!"

Cao Linh Tử nói...

Aimer c'est mourir un peu !

Unknown nói...

Tình yêu thật rắc rối Cát ơi !
Yêu thương đấy, ghét nhau tức thì
Suy cho cùng tình yêu là thứ chi chi
Để ta cứ mãi mỏi mòn khi trăng tà
[img] http://www.awesomemyspacecomments.com/3/29049.gif[/img]

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

LẠI BẮT CHƯỚC XUÂN DIỆU RỒI
THIẾU CÂU SAU:
"vì mấy khi yêu mà đã được yêu"... thày ui!

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

Hihi... cứ như lão bà đây, yêu mình nhất là tuyệt vời mà...
Cả một đại đội TIM nhá!
[img]http://img1.funscrape.com/en/Valentinehearts/29.gif[/img]

OM nói...

Thật thú vị khi đọc câu chuyện tình yêu (không phải) của chị! Theo em thì trong chuyện này chỉ có 1 người đáng thương thôi vì người ấy tuy đến trước nhưng đã không giữ được tình yêu của mình. Còn 2 người kia đã DÁM SỐNG và họ đã có hạnh phúc. Đành rằng hp của họ được xây lên từ bất hạnh của ng khác, nhưng ta thử nghĩ xem, thế giới có thêm 2 người hp thì vẫn hơn là co 3 ngườ cùng bất hạnh chứ! Cứ suy nghĩ thế cho nhẹ lòng chị ạ!

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

Mình cũng không thể hiểu thế nào. cuối cùng là đâm ngại vướng vào cái mớ luần quẩn... mình xa dần họ. chuyện trò nhạt dần ...
Mình vướng vào giăng mắc của ước lệ cuộc đời , chả hiểu mình có hay không có HIỂU HỌ VÀ TÌNH YÊU của họ nữa ...
[img]http://img1.funscrape.com/en/Valentinehearts/5.gif[/img]

Namcua nói...

Hihi, khi yêu, con người thường ở trạng thái điên, không làm chủ được bản thân mình. Sự thăng bằng trong tâm tưởng một con người thường giúp họ tìm được cách sống, lối cư xử đúng với bản thể của mình, đúng với đạo lí, còn khi yêu, mất thăng bằng, và chắc chắn họ có những hành vi đi ngược lại chiều mà họ đang đi. Nhưng đã là con người, không tránh được yêu, thậm chí dẫn tới mù quáng.Cũng là sự đời thường tình , ai điên cứ việc yêu, và ai yêu, cứ việc điên, làm thơ thôi chị ơi.

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

Mình cũng có lúc nghĩ là : THIẾU ai ai ĐÓ THÌ KHÔNG BIẾT SẼ SỐNG RA SAO ĐÂY!
THẾ MÀ
ĐẾN BÂY GIỜ CHẢ THIẾT NHÌN NHAU NỮA ... HI HI...
Mình không Điên, chắc vậy, nhưng HÂM HÂM thì đúng đến 100% rồi NC ạ
ha ha...
Tăng NC này; Mình thấy kiểu nó thế này này...
[img]http://img1.funscrape.com/en/FunnyHello/9.gif[/img]

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

Theo lởi em khuyên, chị lại đi làm THƠ CON NÒNG NỌC đây!

Namcua nói...

Em thích mấy câu thơ của Puskin:
" Yêu là chết ở trong lòng một ít
Vì mấy khi yêu, đã chắc được yêu
Cho rất nhiều nhưng nhận chẳng bao nhiêu
Người ta phụ hoặc thờ ơ chẳng biết
Yêu là chết ở trong lòng một ít."

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

ui, NC ơi, mình cứ đinh ninh câu này là của XUÂN DIỆU chứ. rõ là ...
Mình bây giờ chả cầu sống , chả muốn chết...háhá...
Nhưng không còn cảm giác yêu đương nên đỡ hờn giân, mong ngóng, chờ đợi... nen cảm thấy yên ổn và hạnh phúc lắm .
Lão bà bà chúc NC hạnh phúc và vui vẻ nhé!
[img]http://img1.funscrape.com/en/love/435.gif[/img]