Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

THU. EM VÀ TÔI



 Làn gió chơi vơi
 Trời hanh hanh nắng
Thu. Em và Tôi
Vai chiều oằn nặng.

Lọn tóc heo may
Bốc cơn gió lốc 
Men tình rượu cay
Ngất ngư cười khóc...
    Ngày cũ xa rồi
Hình em còn đọng
Nụ hôn bờ môi
Nung tôi rát bỏng.

Em đeo cánh mây
Tôi vin ngọn thác
Qua đêm... qua ngày...
Ngân nga tiếng hạc.

Em giận nắng mưa
Tôi hờn nóng rét
Cuộc chơi chót mùa
Lặn vào ly biệt.

... Đây rượu thu em
Ngọt lành sương lọc
Đây men thu em
Lắng hồn trai ngọc.

...Tình tôi lửa hồng
Đằm hương mộng mị
Tình tôi đuốc bồng
Đốt trời, thiêu bể.

Tôi nhỉ? Em nhỉ? 
Tình về thu xa...

Hat Cat
16/07/2016

3 nhận xét:

Unknown nói...

Đọc thơ cư ngỡ tác giả còn rất trẻ.

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

Ai bẩu NÃO BÀ BÀ già LÀO. ...

Mình viết đài đại cho vui, Bạn Y à

Châu Thanh Thủy nói...

Tôi nhỉ? Em nhỉ?
Tình về thu xa...
--------------------------------
Lắng đọng với câu hỏi này chị ạ!