Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

TẾT ĂN MÌNH hay MÌNH ĂN TẾT?!


( Năm nay nhà Cat có đại tang nên không có hoa Đào... Ông Táo cho cây quất!)
Tãi nắng cuối năm oi bức
Đến  giời cũng rịn mồ hôi
Thở dốc hổn hà hổn hển
Xuống lên chạy đứt cả hơi...

Năm nào cũng như mắc nợ.
Mệt mà chả biết kêu ai
Xóm giềng, họ hàng cùng thế
Từ hôm ông táo chầu giời…
…….
Ăn. Rồi lại ăn… uể oải
Không đi không phải với người
Tiệc xong, miệng như cá ngoáp
Uột èo giống mớ rau ôi!


Tết ăn?! Hay mình ăn Tết?
Đèn cù xe mã đến đi!

Laỵ  giời! Cho con một xó
Trùm chăn mà ngủ khì khì…



15 nhận xét:

hoangxuanhoa nói...

Muốn ngủ có khó chi mô
Cổng ngoài cửa trong khóa chặt
Lên tít tầng bốn là nằm
Treo biển rằng nhà đi vắng
Tha hồ nằm gáy pho hho...

vu song thu nói...

THÔI THÌ CỨ NGỦ KHÌ KHÌ
MẶC CHO THIÊN HẠ NGƯỜI ĐI KẺ VỀ...

CÁT À!

Bùi Thị Sơn nói...

Chị ơi ! Em đã khỏe rồi
Đọc thơ chị thấy bồi hồi, vui vui
Hình như Tết ăn mình rồi
Ăn răng, ăn tóc...(chỉ) ...rốn lồi chưa ăn !
Hì hì!
Tết vui nhiều nha chị !

thanhthuoczvolen nói...

Tết ăn, lấy kiệt sức người
Không lo thấy không phải lối
Lăng xăng lo từ nải chuối
Cây quất...quét lại tường nhà...
Mệt mà chẳng ai kêu ca...

Ngựa Mỏi Chân Rồi nói...

Ngựa em sang đọc rồi...cười
Ai ai cũng rứa, tết lười có được đâu

minhguongnguyen nói...

Thơ hay cả hình thức và nội dung.Chị thấy mọi thứ lễ đều làm mọi người mệt mỏi vì thế nhiều người thích đi du lịch vào dịp Têt,chị ngại tiếp khách,có khi phải khóa cửa ngoài giả vờ vắng nhà.

Unknown nói...

HẠT CÁT còn có DIỆU SINH,
Xuân về thì Tết hỏi mình mắc chi???

Unknown nói...

Tết đến Cát cứ ngủ khì đi
Ra tết Cát sẽ thành thùng phi lăn lăn đều (~_~)

Tết đến xuân về bỏ lại sau lưng mọi điều lo lắng để đón xuân về thật ấm áp nồng nàn nhé Cát iêu (~_~)

http://i817.photobucket.com/albums/zz95/tyeu05/399835689jpg_6nTU7_20130125153333_zps724a622c.gif

NHAMY nói...

Em thích cây quất của chị hiiii Trước thềm năm mới NM kính chúc chị thân yêu và gia đình một năm GIÁP NGỌ nhiều may mắn an lành hạnh phúc thành công tốt đẹp nhé

Unknown nói...

Ăn Tết. Tết ăn.
Chúc chị băng băng
Ăn đều, ngủ khỏe
Vẫn đầy sức trẻ
chúc Tết bà con.

Unknown nói...

3B cũng có "tâm trạng" như HC. Nhưng mình không "thắng" nổi chính mình, nên cứ để cho "nó" kéo đi theo lối mòn... Dù sao thì TẾT vẫn là... TẾT, phải không HC?.
NĂM MỚI CHÚC HẠT CÁT VÀ GIA ĐÌNH SỨC KHOẺ & MỌI SỰ TỐT LÀNH.

Unknown nói...

Chót đa mang phải đèo bòng
Tết ăn,ăn tết cũng xong phận người
Tốt duyên mới lắm chỗ mời
Kém duyên hẹp phận ngồi chơi một mình...hì hì
http://www.kynang.com.vn/images/plg_imagesized/698-cn47.jpg

Chúc bạn cung gia đình một năn mới hạnh phúc!

Unknown nói...

Chị cũng không thích đi chơi ngày tết, cũng chỉ muốn trốn trong nhà nằm khèo thôi, năm mới chúc em mọi sự như ý.

Unknown nói...

Chị ơi cuối năm em bận quá, lại Tết nữa, bơ phờ cả người...đúng là mệt thật..! Mãi bây giờ sắp giao thừa mà vẫn còn lắm việc, em vẫn tranh thủ vào mạng đi thăm chị em bạn bè đây chị à!
Chúc chị cùng toàn gia đón một mùa xuân mới đầm ấm hạnh phúc an khâng ạ!

OM nói...

Năm sau rút kinh nghiệm, mình phải ăn nó trước khi nó ăn mình, chị nhỉ! Còn nửa tiếng nữa là giao thừa, em qua đây chúc chị một năm mới mạnh khoẻ, vạn sự như ý! :X