Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

THU - TÔI VÀ EM




Nắng nghiêng chiều cạn riêng bóng Thu
chưng cất heo may kết giọt
Lá héo úa vàng thu đắng đót
 ... Men tình ngọt bờ môi.

Em và tôi
chân mây cuối trời

Tuổi thu chiều se sắt
Tình thu chiều dâng mật.

... Đắn đo.


Tôi và em

Thuyền neo bờ
Chèo an bình gác mái
Bung binh vẹo làn nắng quái
hoàng hôn níu lạt buộc dòng.

Em và tôi

Tình thu mưa gieo nắng hạt cầu vồng
bồng bềnh thiên sứ
Đứt đoạn tháng năm, ngược rơi thơ bé
mở khoá tinh khôi.

ngỡ ngàng em

ngơ ngác tôi.
Thu đằm giấc điệp.

Hằng hà sa số
 kiếp.

trao gửi
 mặn nồng.

Nghiêng rằm.

 Đêm trăng lồng.
Da diết thu
thương nhớ!


6 nhận xét:

Xuân Hồ nói...

Lâu quá em không vào blog, nay em ghé thăm chị và được đọc bài thơ rất hay. Em nhớ chị nhiều.

vu song thu nói...

Em và tôi
Tình thu mưa gieo nắng hạt cầu vồng
bồng bềnh thiên sứ
Đứt đoạn tháng năm, ngược rơi thơ bé
mở khoá tinh khôi.

EM VÀ TÔI
TINH KHÔI...
BÌNH YÊN
AN LẠC

minhguongnguyen nói...

"Da diết Thu thương nhớ "
Em ngồi bên cửa sổ
Buồn,nhìn lá thu rơi.

Nguyên... nói...

Hay quá chị ơi!

Unknown nói...

Em và tôi
chân mây cuối trời
Tuổi thu chiều se sắt
Tình thu chiều dâng mật.

... Đắn đo.
--------
HT lạc vào nhà bạn, đọc thơ hay. Chúc một ngày nhiều vui !

Unknown nói...

"Ngỡ ngàng em
Ngơ ngác tôi
Thu đằm giấc điệp"

Hay quá Cát ạ!