Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

BANNER ĐẸP

BANNER ĐẸP
Photobucket

Đây là banner mà sư phụ NOILIEU làm cho HAT CAT.

Banner thật dễ thương sao.
Có làn sóng gợn lao xao mặt hồ
Có hoa nở cả bốn mùa
Có xanh mướt cỏ non tơ mịn màng.
Có sao lấp lánh ánh vàng
Có hồng hồng ráng... bay ngang góc trời
Có lòng bè bạn hôm mai
Thương yêu kính trọng mọi người hân hoan.

Cat post lên trên nhất của bài này, để tỏ lòng biết ơn và cung xin thưa : Các Bạn là chỗ dựa của Cat!
******************************************************************
*******************************************

HÃY CHO TÔI...!

Lời thưa: đây là bài viết đã lâu của Cat;
nhưng dạo này nó cứ lặp đi lặp lại trong đầu như một lời cầu nguyện
Hat Cat post lại để các bạn cùng chia sẻ

animatednf
Hãy cho tôi mượn một bờ vai
Để tôi tựa mái đầu mệt mỏiHoàng hôn về
Sương giăng mờ lối.
Bếp tàn
Sợi khói bơ
vơ...

Hãy cho tôi mượn một con đò
Để
sang bờ bên ấy
Sóng ì oạp vỗ thân gầy lau sậy
Cá quẫy mình vụn tan bóng trăng.


Hãy cho tôi mượn cánh hạc trời xanh
Bay về chốn Bồng Lai mong đợi
Nơi ta đi là nơi ta trở lại
Một vòng tròn khép kín: càn
khôn .
12247d35b053db48
Hãy cho tôi về với cõi không.Không quá khứ - tương lai - hiện tại.
Một thoáng Tôi phút giây lầm lũi
Từ HƯ KHÔNG lại về với HƯ KHÔNG!

Hãy cho tôi một sợi mây hồng
Thêu giữa trời xanh Tình yêu cuả Mẹ.
Tình yêu dịu dàng
Tnh yêu bất tử
Là hữu hạn mênh mông
là vô hạn tận cùng...

Không có nhận xét nào: