Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

NHÊNH NHANG NGÀY NẮNG

NHÊNH NHANG NGÀY NẮNG 
********+++******

1- HƯ KHÔNG

Vòng tay hư không
Nụ hôn hư không
Tình yêu hư không.

Quả cầu lửa 
Rẻ quạt ráng lửa 
Chân trời  lửa.

Hoàng hôn
Khép mở 
Đêm. 

 2- NỒNG OI

Đừng đợi nhé đêm
( Là ) đêm ơi! ... đừng đợi nhé đêm.
Muộn trăng đã ngủ.
 Muộn rèm đã buông.
Đừng nhớ đừng thương
( Chứ ) xin ai... đừng nhớ đừng thương
Trám bùi rụng tím lối vườn ngày xưa.
Thôi chớ có mơ
Muộn đêm hãy tạnh cơn mơ
Giấc nồng mình ( mà mình ) vật vã đã vừa năm canh...
Nàng về 
Trách yến hờn oanh
( Chứ là ) cô mình... Trách yến hờn oanh
Mỗi cơn hờn giận tan tành phấn hương! 
Nồng oi thiêu cháy giát giường
Nhọ nhem ai có 
( là )
có thương chính mình
Nồng oi 
( là )
nồng oi xám xịt nghĩa tình
Ai về gánh nước cho mình 
( Là )
cho minh rửa chân? ,

Không có nhận xét nào: