Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

NGƯỜI CHÂN THẬT & NGƯỜI GIẢ TẠO




Biết ngay người đó là GIẢ TẠO hay CHÂN THẬT chỉ qua điều này


Có rất nhiều kiểu người sẽ xuất hiện xung quanh bạ n, như ở công sở, ở ngoài đường, những nhóm bạn chơi chung… Và trong số đó, thật buồn khi phải thú nhận rằng không phải ai cũng đối xử với bạn thật lòng. Tệ hơn nữa đó còn là những người rất giả tạo.   
Người chân thật đôi khi rất lạnh lùng, ít thể hiện, trong khi kẻ giả tạo lại nổi bần bật giữa đám đông. Trong thời đại giả thật bất minh thế này, làm sao để phân biệt họ đây. Đừng lo, 8 infographic sau sẽ giúp bạn:
Người chân thành sẽ tôn trọng, chan hoà và thân thiện với tất cả mọi người. Người giả tạo thì không,  cái cuối cùng họ muốn vẫn là bản thân mình được lợi nên dĩ nhiên họ sẽ đối tốt với những người       có quyền, giúp ích cho họ.
Bestie gia vo tu te
Chỉ cần một chút tinh tế, bạn sẽ dễ dàng phân biệt đâu là những người thành thật hay giả tạo khi nói chuyện, giao tiếp với mình.
Bestie gia vo tu te         
Kẻ đạo đức giả dễ dàng hứa hẹn, nhưng lại không bao giờ đi thực hiện.

     

Tóm lại, những dối trá, lọc lừa khiến cho cuộc sống thêm phức tạp, hỗn loạn. Tránh được thói giả dối nhiều chừng nào thì xã hội sẽ trở nên tốt đẹp hơn chừng nấy. Chúng ta hãy thử hình dung một xã hội mà ở đó con người ta đến với nhau bằng một thái độ cởi mở, chân thành, bằng khiếu hài hước, trí thông minh hóm hỉnh... thì xã hội sẽ thanh bình, yên ổn, đẹp đẽ và vui tươi hơn biết bao! Không có mưu mẹo xảo trá, không có dối gạt, không có khoe khoang, tự phụ, giả vờ... Khi đó, những chiếc "mặt nạ" sẽ bị cởi bỏ hết, và con người sẽ được sống chân thành, giản dị như chính những gì bản thân mình đang có

Không có nhận xét nào: